Cho thuê kho bãi nhà xưởng giá rẻ

Trang chủ » Cho thuê kho bãi nhà xưởng giá rẻ

Cho thuê kho bãi nhà xưởng giá rẻ

Bạn đang cần tìm dịch vụ cho thuê kho bãi nhà xưởng giá rẻ?

Bạn đang cần mở rộng kho, tìm kho bãi để lưu hàng hóa?

Bạn đang cần thuê kho bãi lâu dài và an toàn?

Là công ty năng động, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Hoàng Gia BN đã và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực: dịch vụ vận tải nội địa – quốc tế; dịch vụ xuất nhập khẩu – hải quan, dịch vụ cho thuê kho bãi – nhà xưởng,…

Với hệ thống kho hàng, kho ngoại quan chất lượng và đội xe vận chuyển đường bộ lớn, Hoàng Gia BN chắc chắn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ lưu trữ, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

dịch vụ thuê kho bãi nhà xưởng giá rẻ - Hoàng Gia BN

1. Ưu điểm của dịch vụ cho thuê kho bãi nhà xưởng giá rẻ tại Hoàng Gia BN

Vị trí thuận tiện: Hệ thống kho bãi của Hoàng Gia BN được đặt tại những vị trí tiện lợi, phù hợp như Cảng cạn (ICD) Mỹ Đình, Khu Công Nghiệp Bắc Ninh, Cảng Hải Phòng, Cảng Hàng Không Nội Bài, Gia Lâm,…

Đảm bảo an ninh hàng hóa: Kho cho thuê có bảo vệ 24/24, camera giám sát, Hoàng Gia BN chịu hoàn toán trách nhiệm về sự an toàn của hàng hóa.

Quy trình quản lý hiện đại: Kho hàng được thiết kế khoa học, theo tiêu chuẩn; Quản lý và giám sát bằng hệ thống tiến tiến, hiện đại cam kết và đảm bảo sự an toàn, chính xác của hàng hóa trong quá trình xuất nhập kho, giúp quý khách tiết kiệm chi phí, thời gian khai thác.

Giữ gìn vệ sinh: Kho bãi luôn được vệ sinh sạch sẽ, hun trùng, kiểm tra thường xuyên đảm bảo chất lượng hàng hóa khi lưu kho.

Nhân lực: Nhân viên trách nhiệm, chuyên nghiệp, có chuyên môn quản lý, giám sát hàng hóa

Giá cạnh tranh: Thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, giá cả là yếu tố quyết định đầu tiên, hiểu được điều đó, Hoàng Gia BN luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê kho bãi giá rẻ và chất lượng nhất.

Kho hàng hóa tại Bắc Ninh - Hoàng Gia BN

2. Hình thức cho thuê kho bãi nhà xưởng giá rẻ tại Hoàng Gia BN

Thuê kho riêng: các doanh nghiệp, tổ chức hoặc các cá nhân có thể thuê trọn gói kho bãi, nhà xưởng và tự sắp xếp và quản lý.

Thuê kho chung: Các doanh nghiệp, cá nhân có thể gửi hàng hóa cho bên Hoàng Gia BN, chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm về tình trạng và đảm bảo sự an toàn của hàng hóa. Đối với loại hình này, khách hàng cần phải cung cấp thông tin chi tiết về hàng hóa, quy trình xuất nhập.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ như:

– Vận chuyển, tập kết hàng hóa; Giao hàng đến nơi nhận cho khách hàng

– Bốc dỡ, Xếp, đóng gói, kiểm kê hàng hóa, phân loại hàng hóa

Kho lưu hàng giá rẻ tại Hà Nội, Bắc Ninh - Hoàng Gia BN

3. Những lưu ý khi thuê kho bãi nhà xưởng giá rẻ để lưu hàng hóa

  1. Vị trí: Cần đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

– Là nơi trung chuyển hàng hóa, kho lưu trữ phải thuận tiện cho xe lưu thông, đáp ứng nhu cầu phân phối hàng hóa, giao hàng nhanh chóng. Do đó, bạn nên thuê kho lưu trữ tại những khu vực có vị trí giao thông thuận tiện.

–  Kho có nền cao ráo, khô thoáng, không bị ngập để đảm bảo chất lượng và an toàn của hàng hóa

– Nên chọn thuê kho tập trung hay kho độc lập?

  • Đối với các doanh nghiệp lớn, lượng hàng hóa nhiều thì nên thuê kho độc lập để quản lý dễ hơn.
  • Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc mới khởi nghiệp nên chọn thuê kho tập trung. Vì nếu kho nằm riêng rẽ, khi có nhu cầu vận chuyển hoặc bốc xếp sẽ gặp khó khăn trong việc tìm công nhân bốc xếp, xếp dỡ hàng hóa và điều phối xe vận chuyển cũng mất chi phí nhiều hơn.
  1. Hình thức cho thuê:

Hiện nay, dịch vụ cho thuê kho bãi khá nhiều và rất đa dạng hình thức lựa chọn như: thuê theo mét, thuê theo dạng khoán,…. Do đó, người thuê cần xác định lượng hàng tồn trữ, quy cách sắp xếp có thể chất cao bao nhiêu lớp, bao nhiêu dãy, bao nhiêu mã hàng, để có thể xác định được diện tích cần thuê.

Nếu mã hàng cần phân loại số lô, số lot…sẽ phải mất nhiều diện tích lối đi để lấy hàng. Thông thường phần lối đi chiếm khoảng 10% trong diện tích chất hàng hóa.

Thời gian thuê: Tất cả các kho bãi đều cho thuê theo thời gian linh hoạt. Khách hàng có thể thuê theo ngày, tuần, tháng, năm hoặc hợp đồng dài hạn,… Tùy vào nhu cầu, khách có thể lựa chọn thời gian thuê cho phù hợp

Cho thuê kho bãi, nhà xưởng Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang- Hoàng Gia BN

  1. Chi phí:

Tùy theo vị trí, tình trạng kho, cơ sở đầu tư vật chất, Phòng cháy chữa cháy (PCCC), môi trường, có cầu xe nâng, palang,… mà chi phí cho thuê kho bãi sẽ khác nhau.

Nhiều kho có các dịch vụ quản lý hàng hóa đi kèm sẽ có giá cao hơn, nhưng khách thuê sẽ giảm bớt được chi phí quản lý nhân sự và rủi ro hàng hóa,…

  1. Dịch vụ cung cấp đi kèm:

Các dịch vụ cung cấp tại kho cho thuê có đầy đủ không, đã gồm các dịch vụ cơ bản như sau:

– Dịch vụ cung cấp điện

– Dịch vụ nước sinh hoạt

– Dịch vụ bốc xếp xe nâng- nhân công

– Dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

– Dịch vụ quản lý hàng hóa.

  1. Những yêu cầu về đảm bảo an toàn hàng hóa

– Kho phải được trang bị đầy đủ về hệ thống giám sát (camera, bảo vệ 24/24, phần mềm quản lý hàng hóa,…); hệ thống phòng cháy chữa cháy; dịch vụ vệ sinh,…

– Cần xem kỹ các điều kiện trong hợp đồng về đảm bảo an toàn, chất lượng hàng hóa trong quá trình thuê kho bãi lưu trữ. Chi tiết các điều khoản đền bù, bồi thường khi xảy ra trường hợp mất mát, thất lạc, hỏng hóc,…

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

TRỤ SỞ CHÍNH

Địa chỉ: Đường Nguyễn Phong Sắc  – Phượng Mao – Quế Võ – Bắc Ninh

Hotline: 0822 111 113 – 0968 977 123

Email: trans@hoanggialogistics.com

* VPGD QUẢNG NINH

Địa chỉ: 18 Lê Hữu Trác, Phường Ka Long, TP Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0968 977 123

Email: sales@hoanggialogistics.com

* VPGD LẠNG SƠN

Địa chỉ: Tòa nhà HTX Hữu Nghị, Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn

Điện thoại: 0962 219 486 – 0968 977 123

Email: sales@hoanggialogistics.com

Bài viết liên quan

Chinese (Simplified)EnglishVietnamese